Gợi cảm cùng hoạt náo viên bóng chuyền bãi biển

Bóng chuyền bãi biển là một trong những nội dung thi đấu tại ASIAD Quảng Châu. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng, một trong những điều khiến cho môn thể thao này hấp dẫn và thu hút được nhiều người hâm mộ chính là thân hình nóng bỏng của những hoạt náo viên...
 

Sự xuất hiện của các hoạt náo viên thu hút nhiều khán giả đến theo dõi

Rất nhiều những khán giả đã không ngớt lời khen ngợi các hoạt náo viên vì họ không chỉ có lối biểu diễn rất xuất sắc mà còn thể hiện được vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và cuốn hút.

Một hoạt náo viên của đội chủ nhà Trung Quốc đã cho biết “đội chúng tôi có tổng cộng là 15 động tác phân thành 3 giai đoạn là 30 giây, 1 phút và 3 phút, làm hoạt náo viên rất vất vả, tuy nhiên chúng tôi yêu thích công việc này”

Mặc dù hầu hết các trận đấu bóng chuyền thường diễn ra vào khoảng tầm từ 9h đến 10 sáng, vào thời gian này, thời tiết tương đối nóng nực và ánh nắng mặt trời gây ra một số trở ngại, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người đến theo dõi trận đấu.

Khi được hỏi, một khán giả đã cho biết rằng bà đã đi xe đạp đến để theo dõi trận đấu, ngoài ra, bà cũng thích được nhìn ngắm những hoạt náo viên xinh đẹp với những động tác khoẻ khắn của họ.

Điều đáng chú ý là ở chỗ giải đấu bóng chuyền này không chỉ thu hút sự chú ý của những thanh niên mà còn thu hút sự chú ý của rất nhiều những người cao tuổi và trẻ em. Hôm qua, một VĐV đội Yemen đã cho biết rằng “tôi bị thu hút bởi thân hình gợi cảm của các hoạt náo viên, họ quá hấp dẫn và khiến tôi mất tập trung khi thi đấu”.

Tuy nhiên, rất nhiều những VĐV khác lại cho rằng “các hoạt náo viên là một yếu tố quan trọng để môn bóng chuyền bãi biển thu hút nhiều khán giả đến vậy”.
 
Một số hình ảnh đẹp của các hoạt náo viên bóng chuyền bãi biển
 
 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét