Lương Bích Hữu: Số người yêu đếm hết 1 bàn tay!

"Cô gái trung hoa" chia sẻ: "Yêu ai, tôi cũng yêu hết mình. Đi qua một mối tình đối với tôi là điều không hề dễ dàng. Nên những mối tình trước đây của tôi không quá một bàn tay".

- Động cơ nào đã khiến chị nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim "Màu của tình yêu"?
- Vai diễn này do một chị bạn thân giới thiệu. Đến khi tôi gặp biên kịch tìm hiểu về kịch bản thì cảm thấy Kẹo là nhân vật tôi rất thích và phù hợp. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa dám nhận lời vì khi ấy lịch diễn rất nhiều. Tôi sợ rằng thời gian của mình sẽ không phù hợp với đoàn phim. May mắn cuối cùng hai bên đã sắp xếp được cũng vì vai diễn của tôi không chiếm nhiều thời gian.
- Thử sức một lĩnh vực hoàn toàn mới, chị có lo lắng đến tính chuyên nghiệp của môi trường mình đang làm việc là âm nhạc sẽ bị giảm sút?
- Không hề có. Khi lấn sân sang một lĩnh vực mới tôi được rất nhiều thứ. Đặc biệt, những kinh nghiệm về giao tiếp, ngôn ngữ, diễn xuất sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều trong môi trường âm nhạc mà tôi đang theo đuổi.


Lương Bích Hữu
—–
- Chị nghĩ sao nếu như hình ảnh một diễn viên Lương Bích Hữu sau bộ phim này vượt trội hình ảnh ca sĩ mà chị đã cố gắng gây dựng?
- Tôi sẽ rất vui vì thấy mình đã làm tốt với vai trò mới, vì khán giả ủng hộ. Còn trong lĩnh vực âm nhạc tôi sẽ cố gắng thật nhiều để thành công hơn, khán giả có thể đón nhận mình nhiều hơn.
- Sau khi tham gia vào điện ảnh, chị cảm thấy mình phù hợp với môi trường nào hơn?
- Môi trường nào cũng có nhiều khó khăn và thuận lợi riêng. Ca hát thì có thu nhập cao hơn, thời gian thực hiện chương trình ngắn hơn. Phim ảnh tuy thu nhập không bằng nhưng làm việc với một ekip giàu sức sáng tạo lại được nhiều sự hỗ trợ và hướng dẫn. Chưa kể nếu là phim truyền hình dài tập, với mật độ xuất hiện dày đặc trong nhiều buổi tối, khán giả sẽ dễ nhớ tên hơn.
Nếu có vai diễn ưng ý nữa, tôi nhất định sẽ tham gia nhưng chỉ khi rảnh rỗi.Tôi cũng vừa nhận được một lời mời khác nhưng đã từ chối vì không sắp xếp được thời gian. Thật ra, với bộ phim đầu tay này tôi không hài lòng về diễn xuất của mình lắm. Lần đầu đóng phim không tránh khỏi những bỡ ngỡ và góc ảnh chưa được ưng. Nếu được quay lại, chắc chắn tôi sẽ đóng tốt hơn.
Bạn trai của chị chuyên về kinh doanh, chị lại là nghệ sĩ, hai người quen nhau trong một trường hợp rất đặc biệt nào?
- Khi hết đồng với công ty của anh Nguyễn Hà, tôi thành lập công ty riêng. Và thường tôi là người đại diên công ty đi ký hợp đồng và giao lưu khách hàng. Trong một lần đi hợp tác, tôi đã quen anh ấy. Lúc đầu chỉ là bạn với nhau , qua thời gian hiểu rõ nhau, cảm mến lúc nào không hay, kết quả là đã chính thức quen nhau đến bây giờ.

- Nghệ thuật giúp người ta dễ thăng hoa nhưng cũng lắm thị phi. Người ấy của Hữu không thuộc về thế giới này, người ấy chia sẻ với Hữu điều đó được chăng?
- Có lẽ, tôi là người may mắn vì gặp được một người luôn biết lắng nghe, chia sẻ và giúp mình vượt qua những khó khăn trong công việc. Anh ấy không rành về nghệ thuật nhưng từ khi quen tôi, anh ấy tìm hiểu rất nhiều về lĩnh vực tôi tham gia hoạt động. Anh giúp tôi nhiều trong việc ra đĩa hay chọn bài hát, chụp ảnh… để có những sản phẩm ưng ý nhất. Điều khiến tôi yên tâm nhất là cả hai đều tin tưởng nhau tuyệt đối.
- Hỏi nhỏ nhé, đây là mối tình thứ mấy của Hữu?

- Yêu ai, tôi cũng yêu hết mình. Đi qua một mối tình đối với tôi là điều không hề dễ dàng. Nên những mối tình trước đây của tôi không quá một bàn tay.

- Ai cũng mong tình hiện tại sẽ là tình cuối, còn anh chàng hiện tại thì sao?

- Tôi chưa nghĩ đến điều này, hiện tại đang yêu nhau và hạnh phúc cùng nhau nhưng chuyện cưới xin thì có lẽ sau này mới nghĩ tới. Kết hôn là việc trong đại với tôi, phải đến thời điểm chín muồi và thích hợp mới được. Hôm nay đang yêu nhau say đắm thì làm sao biết được ngày mai thế nào. Mình là một chuyện nhưng còn cả phần người ấy cũng mang tính quyết định không thua kém.

- Cám ơn những chia sẻ của chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét