Phạm Băng Băng say sưa hôn nữ đạo diễn

Phấn khích với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Tokyo hôm 4/11 với phim 'Núi Quan Âm', người đẹp không ngừng hôn môi nữ đạo diễn Lý Ngọc trước ống kính truyền thông.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) đi cùng đạo diễn Lý Ngọc (Li Yu) đến nơi tổ chức lễ ăn mừng tại Bắc Kinh hôm 4/11.
Phạm Băng Băng
Nữ diễn viên và đạo diễn Lý Ngọc tỏ ra rất thân thiết với nhau.
Phạm Băng Băng
Tại lễ trao giải LHP Tokyo hôm 1/11, Phạm Băng Băng không thể tham dự bởi bận quay phim ở Hàn Quốc. Vì vậy, đoàn làm phim đã tổ chức lễ ăn mừng tại Bắc Kinh vào ngày 4/11 để chúc mừng chiến thắng của phim với sự có mặt đông đủ của các thành viên trong đoàn.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng hôn đạo diễn Lý Ngọc ngay trước mắt công chúng.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng mua tặng Lý Ngọc chiếc xe hơi Smart Fortwo trị giá 100.000 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu đồng) làm quà cảm ơn nữ đạo diễn. Hai người có ngoại hình khá "ton sur ton", cùng để tóc dài buông xõa, mặc áo khoác đen.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng hôn má Lý Ngọc trong phòng họp báo.
Phạm Băng Băng
Trong suốt thời gian diễn ra lễ chúc mừng, Phạm Băng Băng không giấu nổi sự phấn kích và xúc động, liên tục ôm hôn đạo diễn Lý Ngọc. Trước đây, cô nghĩ mình không có cơ hội chiến thắng tại LHP Tokyo nên mới ở nhà, không ngờ lại giành giải lớn.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng và Lý Ngọc hôn nhau thắm thiết trên sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng, đây không giống nụ hôn chúc mừng bình thường của các thành viên một đoàn phim nữa, mà như giữa những người tình đồng giới.
Phạm Băng Băng
Đây là lần thứ hai Lý Ngọc mời Phạm Băng Băng đóng phim. Bà giải thích: “Tôi rất thích Phạm Băng Băng, tôi cũng muốn yêu cô ấy. Con người cô ấy giống như một phần điện ảnh vậy, rất đa diện, vừa mềm mỏng lại vừa mạnh mẽ”.
Phạm Băng Băng
Ngoài giải Nữ diễn viên chính xuất sắc dành cho Phạm Băng Băng, Núi Quan Âm còn giành giải Hợp tác nghệ thuật xuất sắc tại LHP Tokyo lần này.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng, Lý Ngọc cùng các thành viên khác trong đoàn làm phim.
Núi Quan Âm kể về một đôi thanh niên nam nữ (Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm đóng) bỏ nhà đi vì chán ghét cuôc sống trong gia đình và kỳ thi đại học. Họ phiêu bạt đến thành phố để mưu sinh, đến thuê nhà của một bà chủ tuyệt vọng vì mất chồng, mất con, không có mục đích sống (Trương Ngải Gia). Sống cùng nhà, cả ba không ngừng va chạm và dần dần tìm ra ý nghĩa cuộc sống của mình.
Núi Quan Âm kể về một đôi thanh niên nam nữ (Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm đóng) bỏ nhà đi vì chán ghét cuộc sống trong gia đình và kỳ thi đại học. Họ phiêu bạt đến thành phố để mưu sinh, đến thuê nhà của một bà chủ tuyệt vọng vì mất chồng, mất con, không có mục đích sống (Trương Ngải Gia). Sống cùng nhà, cả ba không ngừng va chạm và dần dần tìm ra ý nghĩa cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét