Những cặp tình nhân Hàn hot nhất 2010......

Cùng xem những cặp đôi "Tiên đồng - Ngọc nữ" nào đã khiến màn ảnh nhỏ xứ kim chi nóng bỏng suốt năm vừa qua nhé!
 Màn ảnh nhỏ năm nay sôi động với rất nhiều các cặp đôi được khán giả yêu thích. Cùng với chuyện tình của mình, mỗi cặp đôi đem đến ấn tượng riêng cho người xem. Cho dù là sáng tạo hay lặp lại motip cũ, họ đã để lại dư vị khó quên trong lòng khán giả. Hãy cùng kiểm chứng lại nhé!

Eun Jo (Moon Geun Young) – Ki Hoon (Chun Jung Myung) trong Cinderella's Sister (SBS)

Trong Cinderella's Sister, mối tình trắc trở giữa “chị gái Lọ lem” Eun Jo lạnh lùng với “hoàng tử nụ cười” Ki Hoon khiến không ít khán giả phải đau lòng vì những hiểu lầm, tình cảm nặng sâu bên trong 2 người luôn bị đè nén. Trong khi Ki Hoon cố gắng kéo Eun Jo lại gần anh thì cô càng tỏ ra bất cần, nói ra những lời khiến cả 2 bị tổn thương, các fans chắc chắn không thể quên những khoảnh khắc Eun Jo khóc một mình sau mỗi lần “chạm trán” với Ki Hoon.

Cuối cùng, Eun JoKi Hoon vẫn đến bên nhau, cái kết của phim khiến khán giả nhớ mãi mối tình sâu nặng của 2 người.

Jin Soo (Kang Ji Hwan) – Eun Young (Park Si Yeon) trong Coffee House (SBS)

Trong drama hài hước lãng mạn Coffee House, Kang Ji Hwan vào vai anh chàng nhà văn nổi tiếng Jin Soo yêu cô giám đốc Eun Young. Có nhiều khán giả cho rằng tính khí thất thường của Jin Soo chỉ hợp với cô nàng thư ký đáng yêu Seung Yeon (Eun Jung). Ban đầu, người xem cứ ngỡ Jin Soo sẽ kết đôi với Seung Yeon nhưng phần đông lại nghĩ rằng nàng giám đốc “hét ra lửa” Eun Young mới đích thực là một nửa của Jin Soo bởi cô hiểu anh quá rõ.

Mối tình của Jin Soo Eun Young xuất phát từ những người bạn thân nên họ hiểu quá rõ về nhau, đồng thời từ đó mà tình yêu bền chặt hơn. Trong công việc, cũng chỉ có Eun Young mới khiến Jin Soo khuất phục.

Tae Sub (Song Chang Ui) – Kyung Soo (Lee Sang Woo) trong Life is Beautiful (SBS).

Đài SBS năm nay đã mang đến một tác phẩm mạnh dạn nói đến tình yêu đồng tính giữa anh chàng bác sĩ Tae Sub với người tình điển trai Kyung Soo. Mối tình của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ của khán giả vì sự lãng mạn, dễ thương không kém các đôi uyên ương khác. Nữ diễn viên Kim Yong Rim trong vai người mẹ Kim Min Jae được khán giả gọi là “người mẹ vĩ đại nhất” khi chấp nhận cuộc hôn nhân đồng tính của con trai mình. Bộ phim cũng giúp người xem thay đổi phần nào quan niệm về tình yêu đồng tính.

Jin Ho (Lee Min Ho) – Kae In (Son Ye Jin) trong Personal Taste (MBC).

Năm nay, anh chàng hotboy Lee Min Ho trở lại với drama Personal Taste được các fans mong đợi. Trong phim Lee Min Ho vào vai kiến trúc sư điển trai hoàn hảo Jin Ho bị hiểu nhầm là gay và tìm cách sống cùng nhà với “bà chị” Kae In - một cô nàng mê đọc truyện tranh, ở bẩn, lôi thôi nhếch nhác. Sau những va chạm, những tình huống dở khóc dở cười vì Jin Ho bị hiểu nhầm giới tính, cả hai dần có cảm tình với nhau.

Mặc dù khả năng diễn hài của Son Ye Jin bị khán giả chê tơi bời nhưng Lee Min Ho vẫn được các fan yêu quý. Personal Taste là một trong những drama có tỷ suất bạn xem đài cao nhất của MBC trong 1 năm đầy ảm đạm.

Hye Ri (Kim So Yeon) – In Woo (Park Shi Hoo) trong Prosecutor Princess (SBS)

Prosecutor Princess khiến người xem phải ganh tỵ với cô nàng công tố viên vô tư, ngây thơ Hye Ri vì được anh chàng luật sư In Woo luôn đi bên cạnh bảo vệ, che chở. Khi biết Hye Ri thích người con trai khác, In Woo vẫn âm thầm giúp đỡ cô. Cùng với mối thù mà thế hệ trước để lại dường như là cản trở lớn nhất khiến 2 người không thể đến với nhau, nhưng tình yêu trong sáng, chân thật đã xóa bỏ những thù hằn, kế hoạch mà In Woo đã ấp ủ. Biên kịch của Prosecutor Princess đã xây dựng nên một cặp đôi chinh phục cảm tình của khán giả: cô nàng “công chúa công tố viên” Hye Ri chân thành, thẳng thắn với tình yêu của mình, còn In Woo với nụ cười tỏa sáng là mẫu bạn trai đáng mơ ước của các thiếu nữ và họ xứng đáng có được một "happy ending".

Hồ Ly Mi Ho (Shin Min Ah) – Dae Woong (Lee Seung Gi) trong My Girlfriend is a Gumiho - SBS)

Khoảng thời điểm từ giữa tháng 8 đến hết tháng 9, các fans của Kdrama thấp thỏm đón chờ từng tập phát sóng của Bạn gái tôi là Hồ ly để cùng thưởng thức mối tình giữa cô nàng Hồ Ly ngây thơ khao khát được làm người và anh chàng Dae Woong nhút nhát. Ban đầu thì sợ hãi vì bị đeo bám và lo sốt vó mỗi lần mua thịt bò cho Mi Ho, dần dần Dae Woong đã yêu cô nàng lúc nào không hay. Mối tình dễ thương, trong sáng của cặp đôi không chỉ khiến người xem phải mỉm cười mà còn rơi nước mắt khi cả hai chấp nhận hy sinh cho người kia. Hình tượng cô gái đáng yêu trong sáng, giản dị của Mi Ho được đông đảo khán giả yêu mến.

Yoon Hee (Park Min Young) – Sun Joon (Micky Yoochun) trong Sungkyunkwan Scandal (KBS)



Motip nhân vật nữ giả trai sống trong giữa “đám” con trai không còn mới mẻ, nhưng với Sungkyunkwan Scandal, bộ phim có khá nhiều điểm cộng để lấy lòng người xem. Cô nàng Yoon Hee nhà nghèo nhưng học rộng biết nhiều, tính khí thẳng thắn cùng công tử Sun Joon cứng nhắc, quy tắc đã tạo nên một mối tình thú vị, xen lẫn cả tiếng cười lẫn nước mắt. Sau khi cả hai nhận ra tình cảm của nhau (tất nhiên là Sun Joon đã biết rõ thân phận nữ nhi của Yoon Hee), bộ phim càng thu hút thêm khán giả, để lại ấn tượng sâu sắc.

Seung Jo (Kim Hyun Joong) – Ha Ni (Jung So Min) trong Playful Kiss (MBC)



Lại là một cặp đôi “trái dấu” khác của Kdrama năm nay: trong khi Seung Jo hoàn hảo, tài giỏi bao nhiêu thì cô nàng Ha Ni hậu đậu, ngốc nghếch bấy nhiêu. Chính những tính cách trái ngược này đã khiến cả hai gần gũi nhau hơn. Có sự tham gia của hotboy Kim Hyun Joong, Playful Kiss Seung Jo – Ha Ni sau khi họ kết hôn.

Mae Ri (Moon Geun Young) – Moo Kyul (Jang Geun Suk) trong Mary Stayed Out All Night (KBS)

chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản đã được các fans ủng hộ nhiệt liệt. Mặc dù là drama có rating thấp nhất 2010 nhưng nhà đài vẫn thực hiện phần đặc biệt. Phần phim mới được trình chiếu trên Youtube nhằm thỏa mãn mong ước của fans hâm mộ muốn theo dõi cuộc sống của 2 vợ chồng



Drama Mary Stayed Out All Night đánh dấu sự trở lại hình ảnh dễ thương của Moon Geun Young trong vai một cô gái ngây thơ, chưa từng yêu ai. Mae Ri vướng vào 2 bản hợp đồng hôn nhân giả, cùng theo đó là mối tình tay ba. Đóng cặp với cô nàng là anh chàng Jang Geun Suk vào vai ca sỹ đường phố Moo Kyul. Mae Ri trong sáng, dễ thương, còn Moo Kyul sở hữu nụ cười thân thiện, dễ mến. Mặc dù chưa kết thúc phim nhưng khán giả đều thấy rõ “cặp đôi Geun – Geun” sẽ nên duyên với nhau và đang ngày đêm mong chờ những tình tiết mới của bộ phim.

Ra Im (Ha Ji Won) – Joo Won (Hyun Bin) trong Secret Garden (SBS)



Secret Garden - drama đang hâm nóng khán giả cuối tuần nhờ câu chuyện giữa thú vị giữa nữ diễn viên thế thân Ra Im và anh chàng công tử nhà giàu ngạo mạn Joo Won. Cả hai khác biệt về lối sống, hoàn cảnh và quan điểm nên mỗi lần họ gặp nhau, người xem lại được dịp thưởng thức màn đấu khẩu gay gắt. Khán giả bị lôi cuốn bởi cặp đôi “trái tính trái nết" này. Ra Im có lòng tự trọng cao, còn Joo Won bị ám ảnh bởi Ra Im nhưng anh vẫn giữ lý trí, không muốn từ bỏ tất cả chỉ vì 1 cô gái hay chính xác, anh chàng cảm thấy thất vọng vì người con gái anh để ý lại là một cô gái nghèo. Sau sự cố hoán đổi linh hồn đã đưa họ đến một trải nghiệm mới thú vị, qua đó có thể hiểu biết hơn về nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét