SNSD là ngôi sao trong mơ của giáng sinh năm nay

9 cô nàng đã dẫn đầu trong một cuộc bầu chọn trực tuyến  trên mạng đó nhé.
 Trên trang blog  của hãng Fuji mới đây đã tổ chức cuộc bầu chọn với nội dung Ngôi sao nào  các fan muốn được chụp hình chung trong đêm Noel nhất. Kết quả về phía  nữ, nhóm nhạc SNSD đã trở thành  cái tên được yêu thích số một với 19% số phiều bầu chọn. Ngay sau SNSDHồ lyShin Min Ah  với 14% số phiếu bầu, Ha Ji Won  dù đang nổi bần bật với vai chính trong Khu vườn bí mật nhưng cũng chỉ ngậm ngùi ở vị trí thứ 3  và ít hơn Shin Min Ah 1% số  phiếu bầu.



SNSD dẫn đầu trong cuộc bầu chọn


Shin Min Ah


Ha Ji Won


Nữ ca sỹ 17 tuổi IU


Lee Min Jung

Những vị  trí tiếp theo thuộc về cô ca sỹ trẻ sinh năm 1993 IU và nữ diễn viên mới nổi Lee Min Jung. Việc IU được yêu thích cuồng nhiệt khiến  không ít người phải ngạc nhiên. Các fans của cô ca sỹ này tin tưởng, IU sẽ là hiện tượng của mùa giáng  sinh năm nay.

Song Joong Ki


Hyun Bin

Lee Seung Gi

Về phía  nam, anh chàng có nụ cười chết người  Song Joong Ki nhận được 28% phiếu bầu và trở thành cái tên được  các fan yêu thích và mơ ước được đi chung trong đêm Noel. Vũ khí lợi hại  của Joong Ki chính là nụ cười  mê hoặc lòng người. Theo sau Joong Ki là  Hyun Bin, một người đang cực  nổi cũng nhờ Khu vườn bí mật.  Đứng thứ 3 là Lee Seung Gi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét