Thiếu nữ phát tán ảnh lên giường với “quan”

Những bức ảnh nóng bỏng được cho là của một cô gái với một quan chức của Trung Quốc đã lan truyền với tốc độ trong mặt và gây xôn xao dư luận Trung Quốc chỉ trong vòng vài ngày.

Trong những năm gần đây, mạng internet góp phần không nhỏ vào việc chống tham nhũng ở Trung Quốc, rất nhiều quan chức đã bị sa thải sau khi bị cư dân mạng “mổ xẻ”.

Ngày 14 tháng 12, một cựu quan chức tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã bị kết án 13 năm tù vì tội nhận hối lộ bằng tiền mặt và một căn hộ. Vụ việc được phát giác khi nhật ký miêu tả việc ăn chơi trác táng của ông này bị đưa lên internet. Cùng ngày Lưu Hiểu Huy, Phó Giám đốc Ủy ban Kế hoạch hóa gia đình thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đã bị một thiếu nữ tố cáo về tội ngoại tình và tham nhũng trên diễn đàn Tianya.

Thiếu nữ này đã đăng bài viết kèm theo những bức ảnh mà cô sống cùng Lưu Hiểu Huy, trong đó có cả ảnh hai người không một mảnh vải che thân trên người.

Theo bài viết, cô quen Lưu vào tháng 7 năm 2007, khi đó cô mới 22 tuổi. Sau 2 tháng quen nhau, hai người thường xuyên gặp gỡ, Lưu viện cớ say rượu nên đã quan hệ với cô. Lúc đó, cô định tố cáo Lưu đã hiếp dâm cô nhưng Lưu đã quỳ xuống và không ngừng nói rằng vì hôn nhân của ông ta không hạnh phúc nên ông ta đã yêu cô và muốn ly hôn để cưới cô làm vợ. Sau đó, Lưu Hiểu Huy đã gói gém đồ đạc và dọn sang ở cùng cô như vợ chồng.


Ảnh minh họa

Sống chung một thời gian, Lưu vẫn không đề cập gì tới chuyện li hôn. Tới cuối năm 2009, cô gái này đã đọc trộm được một lá đơn mà vợ của Lưu gửi cho cảnh sát “nếu anh tiếp tục sống với cô ta, tôi sẽ tố cáo anh tội tham nhũng”.

Lưu Hiểu Huy nói với cô rằng, ông ta không muốn ngồi tù, vì số tiền tham ô khá lớn nên ông ta không thể bỏ vợ. Hai người cũng vì chuyện đó mà suốt ngày tranh cãi. Ban đầu là những lời trách móc nhẹ nhàng nhưng càng về sau, Lưu Hiểu Huy càng tỏ ra thô bạo, ông ta đã nhiều lần đánh cô tới mức phải nhập viện. Sau đó, Lưu thường xuyên mượn cớ đi công tác và biến mất tăm.

Cô gái đã chua xót khi Lưu bỏ đi không một lời từ biệt sau bao nhiêu năm chung sống “vì anh ta mà tôi phải mất mặt với cha mẹ, vì anh ta mà tôi sau này khó sinh con, vì anh ta mà tất cả mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt khác thường”.

Cô còn tiết lộ Lưu Hiểu Huy còn rất nhiều người tình khác ngoài cô. Ông ta đã có tình sử với hai nhân viên cùng cơ quan và một cô gái họ Triệu. Cô gái này tuyên bố rằng cô có băng thu âm, clip, ảnh và thư để chứng minh việc ngoài tình của Lưu Hiểu Huy.

Sáng ngày 15 tháng 12, phóng viên đã liên hệ với cô Phạm Diễm (tên nhân vật đã được thay đổi). Cô cho biết những gì cô viết là sự thực và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Giám đốc Ủy ban kế hoạch hóa gia đình Tô Châu cho hay, Lưu Hiểu Huy đã chuyển tới Thành Kiện làm việc từ hồi tháng 9.

Chiều cùng ngày, phóng viên đã có được số điện thoại của Lưu Hiểu Huy nhưng khi gọi tới lại là vợ của ông ta nghe máy.

Vợ Lưu Hiểu Huy cho hay bà không hề biết chuyện ông ta bị tố cáo trên mạng và cho rằng có người đang cố ý hại ông ta rồi nhanh chóng cúp máy.

Hiện vụ việc này đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc và thực hư ra sao thì vẫn chưa được làm rõ.

Theo Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét