Clip cô gái nhảy sexy trong phòng

Cô gái ăn mặc gợi cảm để lộ bộ ngực "khủng" uốn thân hình theo điệu nhạc trong khi các cô bạn khác trong phòng phớt lờ, làm việc riêng.

Ngày 15/1, một đoạn clip dài 1 phút 10 giây ghi lại khá rõ nét hình ảnh một cô gái trẻ có khuôn mặt khá xinh xắn, ăn mặc sexy với biểu diễn những bước nhảy điệu đà ngay giữa phòng. 
Cô gái nhảy sexy trong phòng kí túc xá. Ảnh cắt từ clip.
Cô gái nhảy sexy trong phòng kí túc xá. Ảnh cắt từ clip.
Bắt nhịp điệu Chachacha, cô gái chỉ mặc chiếc váy ngắn, áo ngực để lộ "hàng khủng” lắc lư, uốn lượn thân hình. Qua từng bước nhảy, cô luôn mỉm cười. Cuối đoạn clip phát ra tiếng nói, nhưng không nghe rõ được cô nói gì.
Trong phòng lúc này còn có một số bạn nữ khác, nhưng họ tỉnh bơ không màng tới hành động của cô gái, chỉ chăm chú vào công việc riêng.
Ngay sau khi được phát tán trên mạng Youtube, clip đã khiến hàng ngàn cộng đồng mạng truyền tay nhau xem, bán tán xôn xao. Họ cho rằng, cô gái nhảy sexy rất có thể là sinh viên của một ngôi trường liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, nguồn gốc cũng như hình ảnh vẫn chưa xác định được xuất xứ từ đâu.
“Mình thấy trong clip có cảnh một cô gái mặc yếm hồng và cảnh sinh hoạt của họ rất giống với kí túc xá của sinh viên trường múa. Tuy nhiên, nhảy sexy rồi quay clip đưa lên mạng như cô gái này phản cảm quá, không thể chấp nhận được”, một bạn trẻ trong một diễn đàn tuổi teen chia sẻ.

Những hình ảnh khá "mát mẻ" của cô gái. Ảnh chụp từ clip




 
Khuyến mãi: Clip múa ngực
 
Theo: Tá Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét