Hội những người béo lạc quan nhất thế giới

Dù có thân hình mập mạp, thừa cân, nhưng họ luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.
Đây là những bức ảnh chụp thành viên của hiệp hội những người béo phì. Hiệp hội những người béo phì (National Association to Advance Fat Acceptance - NAAFA) được thành lập từ năm 1969, đây là một tổ chức phi lợi nhuận và được thành lập với mục tiêu bảo vệ quyền lợi và chống phân biệt đối xử với người béo, giúp họ có thể hòa nhập với cộng đồng.



Hội những người béo luôn lạc quan và vui vẻ.

Trong một lần đến thăm hội, nhiếp ảnh gia Zed Nelson, người Anh đã thực sự cảm thấy nơi đây vô cùng ấn tượng, và ông cũng cảm thấy cảm động trước tấm lòng của những con người này. Những con người ở đây có một trái tim nhân hậu và tấm lòng bao dung luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, họ còn luôn mang đến tiếng cười cho bất cứ ai mà họ gặp.


Họ còn luôn mang đến nụ cười cho người khác.

Điều thú vị là trong hội cũng có những người không hề béo, họ tham gia đơn giản là muốn hòa nhập với cộng đồng của những người béo. Vì có những điểm chung, nên những thành viên trong hội rất hiểu nhau và luôn giúp đỡ lẫn nhau, vì thế mà cuộc sống của họ luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.


Trong hội còn có cả những người không hề béo.

Bằng những tấm ảnh của mình, nhiếp ảnh gia Zen Nelson đã mang đến cho người xem những cái nhìn hoàn toàn khác về những người béo, khiến mọi người cảm thấy yêu quý họ hơn nhiều. Tuy có thân hình mập mạp, thừa cân, nhưng họ xứng đáng được mọi người đối xử bình đẳng như tất cả những người bình thường khác.



Những bài tập thể dục.


Chọn mua quần áo.


Và có cả tình yêu...




Với tình yêu mọi thứ đều có thể.








Đi dự tiệc.






Ở bể bơi.


Cũng tập múa như ai...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét