Muốn chia tay người yêu vì không 'thỏa mãn'

Tôi biết nói ra điều này có vẻ hơi kì cục, nhưng tôi chẳng biết tâm sự cùng ai nữa. Tôi và người yêu quen biết nhau đã 9 năm, yêu nhau đã 5 năm và cũng đã có quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhưng thật sự tôi chưa bao giờ được thỏa mãn, người yêu tôi chỉ cho vào cô bé chưa đầy một phút là đã xuất tinh.

Mỗi lần được gặp người yêu bao nhiêu hy vọng là bấy nhiêu thất vọng, anh làm tôi chán nản và sợ cảm giác phải sex với anh vì nhiều lần bị thất vọng quá rồi. Hơn nữa một tháng anh ấy chỉ muốn sex 2-3 lần thôi, còn tôi thì ngày nào cũng nghĩ đến chuyện ấy.






Tôi không biết liệu mình như vậy thì có bị bệnh gì không nữa, tôi năm nay 24 tuổi rồi, công việc nhà nước nhàn rỗi làm tôi càng có nhiều thời gian để nghĩ đến sex. Tôi thật sự cảm thấy khó chịu kinh khủng nếu tình trạng này diễn ra tiếp nữa.


Tôi cũng đã khuyên anh ấy áp dụng nhiều biện pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm mà tôi tìm hiểu qua tạp trí và trên mạng, nhưng anh ấy không đủ kiên nhẫn để áp dụng các biện pháp ấy. Anh ấy chỉ ậm ừ cho qua rồi đâu lại vào đấy.



Tôi không biết phải làm thế nào nữa, chẳng nhẽ lại chia tay nhau vì lý do như vậy, tôi sợ anh lại nghĩ tôi là người con gái hư hỏng. Mà nghĩ đến chuyện kết hôn với anh, sống cả đời như vậy tôi sợ mình sẽ không làm được. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét