Nghìn lẻ một kiểu nude kỳ quái

Hầu như hoạt động nào giờ đây cũng gắn với khỏa thân, từ shopping, tập thể dục, làm tóc cho đến đi tàu lượn, thậm chí là đọc sách trong thư viện Oxford.




Các cô gái chỉ mặc bikini thi nhau đi... mua giày.

Một trung tâm mua sắm ở Anh đã ra một chương trình khuyến mãi “khủng” cho bất cứ khách hàng nào không mặc quần áo khi tới mua sắm tại đây, với phiếu quà tặng trị giá tới 145 USD. Lakeside Shopping Center ở Essex “treo giải” cho 100 phụ nữ đầu tiên không mặc gì ngoài quần áo lót và dép cao gót khi tới đây shopping. Sau khi nhận được phiếu mua hàng, các cô gái dám khoe thân mình được khuyến khích tới các cửa hàng và mua cho mình một bộ đồ mới. Thế nhưng, điều ngạc nhiên là, ít cô gái chọn mua quần áo mới mà họ lại đổ xô tới hàng giày dép.

Khỏa thân trượt tuyết


Trượt tuyết cũng khỏa thân.

13 người đàn ông và 13 phụ nữ chỉ mặc quần lót và đội mũ bảo hiểm để bảo vệ phần đầu đã tham gia tranh tài trên đoạn đường tuyết dài 90 m. Sự kiện này đã thu hút tới 17.000 khách tham dự. Người chiến thắng là ba nhân viên khách sạn địa phương. Họ đã giành danh hiệu “Vô địch trượt tuyết khỏa thân thế giới” với tiền thưởng 1.600 USD. Năm nay là năm thứ ba cuộc thi này được tổ chức.

Chơi bầu dục... nude



Các vận động viên bầu dục trong tình trạng... lõa thể.

Những người chơi bầu dục không sợ bất kỳ thứ gì, kể cả việc vừa khỏa thân, vừa chơi bóng. Một trận đấu bầu dục nude đã diễn ra tại Dunedin, New Zealand, trong không khí sôi nổi bất chấp thời tiết lạnh giá. Trận đấu này là một hoạt động trong ngày nude của New Zealand. Trận đấu đã diễn ra tốt đẹp, ngoại trừ bị gián đoạn một lúc khi có một người mặc quần áo chạy vào sân.

Vào Oxford cũng khỏa thân



Nơi tôn nghiêm như thư viện Oxford cũng có thể nude.

Câu lạc bộ Breakfast, một nhóm gồm 40 phụ nữ và nam giới ĐH Worcester, thuộc Oxford, đã quyết định học nhóm trong thư viện một cách tự nhiên nhất. Chiến dịch Half-Naked Half-Hour bắt đầu từ năm 2009 khi các sinh viên câu lạc bộ Breakfast “trút bỏ xiêm y” ngay trong thư viện của Oxford để phá bỏ sự buồn tẻ của một ngày ôn tập dài cũng như giải tỏa cg thẳng cho giai đoạn thi cử. Không may cho họ, các thủ thư đã gửi email tới nhà trường và cho rằng hoạt động này là không thể chấp nhận được và gây xao nhãng cho các sinh viên khác. Do đó, hình thức này đã bị cấm.

Khỏa thân đi... tàu lượn



Hơn 100 người tham gia lập kỷ lục khỏa thân đi tàu lượn.

Năm 2010, hơn 100 người ở Anh không mảnh vải che thân và rủ nhau đi tàu lượn với mục đích quyên tiền cho một bệnh viện địa phương, đồng thời lập kỷ lục thế giới. 102 người tình nguyện khỏa thân đi tàu lượn ở công viên Adventure Island, Essex. Sự kiện này đã thu được 36.000 USD làm từ thiện. Trước đó, năm 2004, kỷ lục cũ ghi nhận 32 người khỏa thân đi tàu lượn ở Alton Towers, Staffordshire.

Vật bùn khỏa thân



Vật bùn nude ở Nhật Bản.

Ở phía Đông Nhật Bản, vào tháng lạnh nhất, nhiều nam giới cùng tụ họp trong một bể bùn và tham gia trận “hỗn chiến” nhằm tái hiện một phong tục cổ. Bùn được xem là một biểu tượng may mắn bởi nó đem lại mùa màng tốt tươi. Người tham gia cũng ném bùn vào mặt nhau để cầu chúc may mắn.

Làm tóc cũng nude



Các khách hàng đến salon tóc được nhân viên bán nude phục vụ nhiệt tình.

Một salon làm tóc cho nam giới đã tìm ra một phương thức mới để thu hút khách hàng, đó là thuê các nhân viên “thả rông ngực” làm việc. Ý tưởng này đến từ ông chủ người Ba Lan, Wojtek Wasilewski, 26 tuổi. Tuy nhiên, anh phải mất 18 tháng để tìm được bốn cô gái vừa là thợ làm tóc, vừa dám khỏa thân khi làm việc.

Không mặc gì đi xe đạp



Đủ loại xe đạp và đủ loại... nude.

Hàng trăm người ở Philadelphia, Mỹ, đã tổ chức buổi đạp xe nude vòng quanh thành phố. Đây là lần thứ hai hoạt động này diễn ra với mục đích kêu gọi nâng cao ý thức của việc đạp xe và giữ không khí trong sạch. Một số người tham gia khỏa thân hoàn toàn, trong khi số khác che các bộ phận nhạy cảm bằng ba lô, đồ lót hay sơn người.

Tập thể dục nude



Tập thể dục là phải cởi bỏ quần áo.

Một câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đã chọn cách thoát khỏi khủng hoảng kinh tế bằng việc cho phép khách hàng của mình khỏa thân khi luyện tập thể dục. Easy Gym ở Arrigorriaga là nơi đi đầu Tây Ban Nha về hoạt động này. Chủ câu lạc bộ cho biết việc cởi bỏ quần áo khi tập thể thao không chỉ giúp mọi người thoải mái mà còn giúp họ luyện tập hiệu quả hơn khi không bị sức nặng của quần áo cản trở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét