Nữ sinh Đài Loan trở nên nổi tiếng vì bị... khỉ tụt váy

Lũ khỉ đã tụt váy của Chen xuống. Theo các nhân viên ở công viên, đó là vì... váy của Chen sặc sỡ như trái cây vậy. 

Charmian Chen (22 tuổi, Đài Loan) đã trở nên nổi tiếng với tấm ảnh chụp cảnh cô bị lũ khỉ ở Indonesia…. kéo váy. Trong chuyến thăm Thánh địa Khỉ (Ubud, Bali, Indonesia) hồi tháng trước, Chen đã bị hai con khỉ nghịch ngợm, tham tìm kiếm ngô rơi trên người cô, rồi làm… tụt cả chiếc váy rực rỡ của Chen xuống. Chen chỉ kịp lấy tay che lại phần ngực của mình trước khi bị người bạn đi cùng chụp ảnh cô.





Chen vừa bối rối vừa buồn cười khi rơi vào tình huống này.

Sau khi trở về Đài Loan, bức ảnh của Chen được đg tải trên Facebook và ngay lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau. Chen còn được mời lên truyền hình kể về “sự cố” dở khóc dở cười của mình. Thậm chí, bức ảnh của Chen còn xuất hiện trên cả các blog và diễn đàn ở Mỹ và Anh.

Chen kể lại: "Ban đầu, tôi nghĩ rằng lũ khỉ đã kéo váy của tôi xuống để tìm ngô. Nhưng các nhân viên tại công viên đã cảnh báo tôi rằng du khách mặc trang phục rực rỡ có thể sẽ thu hút bọn khỉ. Tôi nghĩ là màu sắc tươi sáng của chiếc váy đã làm lũ khỉ tưởng lầm là trái cây."



Dù sao thì Chen cũng không muốn trở nên nổi tiếng vì sự cố này của mình. “Đơn giản đó chỉ là một tai nạn, và tôi không muốn được mọi người biết đến chỉ vì lũ khỉ và... bộ ngực của mình." - Chen nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét