Barbie xứ Hàn và hình ảnh mới đẹp hút hồn

Han Chae Young là một trong những đại diện đến từ Hàn Quốc được mời tham dự chương trình biểu diễn Bộ sưu tập xuân hè năm 2011 của Jill Stuart tại thành phố New York vào tháng 9 vừa qua, cô được đích danh hãng thời trang Jill Stuart mời vì phong cách thời trang hiện đại nhưng rất lãng mạn của mình.




Tại chương trình biểu diễn Bộ sưu tập của Jill Stuart, Han Chae Young thu hút sự chú ý cao độ của các quan khách có mặt tại đây vì là một ngôi sao có phong cách thời trang hàng đầu của Hàn Quốc, vì chiều cao ấn tượng, thân hình hoàn hảo và gương mặt như búp bê Barbie. Sau chương trình cô đã tham gia vào chụp bộ ảnh cho tạp chí thời trang InStyle.


Han Chae Young tham dự chương trình biểu diễn
Bộ sưu tập xuân hè năm 2011 của Jill Stuart

Bộ ảnh được chụp trong mùa thu tại New York. Han Chae Young thể hiện phong cách thời trang hết sức thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, qua bộ ảnh trên, tạp chí thời trang Instyle ấn bản tháng 11. Đôi chân dài miên man, cách trang điểm nhẹ nhàng cuốn hút cùng nụ cười mê hồn, Han Chae Young làm cho những người đối diện phải bối rối vì vẻ đẹp hết sức đặc biệt của mình.



Những chiếc áo khoác màu đậm, được tô điểm bằng những chiếc khăn len quàng cổ, đôi ủng đen cao dài qua gối, đem đến cho bộ sưu tập trang phục mùa thu một vẻ đẹp thật cuốn hút. Nhà sản xuất quả là có con mắt tinh đời khi quyết định chọn cô làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình, bởi vì khách hàng của họ đã hoàn toàn bị chinh phục bởi vóc dáng thật chuẩn cùng gương mặt ấn tượng của Han Chae Young.


Mới đây, Han Chae Young cũng chính thức ký hợp đồng với Công ty giải trí hàng đầu của Mỹ, Creative Artists Agency (CAA) để phát triển sự nghiệp của mình tại Hoollywod.

CAA là một Công ty giải trí và thể thao nổi bật và rất ảnh hưởng, có trụ sở tại Los Angeles. Công ty hiện đang quản lý những ngôi sao hàng đầu như Steven Spielberg, Meryl Streep, Oprah Winfrey, George Clooney, Brad Pitt, Julia Roberts, Sandra Bullock,...


Nổi tiếng sau series truyền hình "Delightful Girl Choon Hyang" (cô nàng bướng bỉnh), tên tuổi Han Chae Young đã trở nên rất phổ biến ở Đông Á. Cô là một người thông thạo tiếng Anh, và đây chính là một lợi thế lớn để cô phát triển sự nghiệp của mình tại Mỹ.








Minh Trang (Theo AK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét