Miss Teen Việt Nam 2010 công bố Top 20 gương mặt xuất sắc

Đây cũng là thời điểm Ban Tổ chức hoàn tất nhiệm vụ lựa chọn và công bố Top 20 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi được đi tiếp vào vòng chung kết.

Chính thức khởi động từ ngày 15/6/2010, Cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010 đã thu hút gần 2.000 nữ sinh cả nước tham dự. Các vòng Sơ khảo và Chung khảo của cuộc thi lần lượt diễn ra nghiêm túc, chuyên nghiệp cùng nhiều hoạt động sôi nổi, là cơ hội để các thí sinh được cọ xát, qua đó thể hiện cá tính, tài năng và nét duyên dáng của từng người.


20 gương mặt được lọt vào Top 20 của Miss Teen 2010 là  những thí sinh xứng đáng nhất, hội đủ các tiêu chí của Cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010. Ông Hoàng Trọng Hiếu, Trưởng ban giám khảo cuộc thi năm nay cho biết: “Các gương mặt lọt vào danh sách top 20 là những thí sinh được đánh giá toàn diện nhất với vẻ đẹp ngoại hình, khả năng thể hiện tài năng và quá trình học hành nghiêm túc trong nhà trường của các em. Chúng tôi tin rằng với 20 thí sinh được lựa chọn, cuộc thi sẽ tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện cho nữ sinh Việt Nam duyên dáng, tài năng và có trách nhiệm xã hội”.


Thí sinh Phan Ngọc Anh


Dương Thị Kim Chung


Nguyễn Thị Vy Trang


Lê Bảo Ngọc


Lã Ngọc Minh Trang
Top 20 Miss Teen Việt Nam 2010 sẽ chuẩn bị bước vào Tuần lễ đồng hành Chung kết toàn quốc từ ngày 1/11 đến 14/11/2010 tại Hà Nội. Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010 do VTC tổ chức được Bộ Giáo dục – Đào tạo bảo trợ với chủ đề Miss Teen - “Hành trang cuộc sống”, cùng với các hoạt động nhiều ý nghĩa cho các thí sinh và cộng đồng trẻ trong suốt Tuần lễ đồng hành, sẽ được thể hiện toàn vẹn, rực rỡ nhất trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối Chủ nhật 14/11/2010 và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình giành cho giới trẻ là ITV – Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Yeah1 TV.

Cùng với những thí sinh lọt vào danh sách Top 20 Miss Teen Việt Nam, Ban tổ chức VTC sẽ công bố Top 20 Miss Cuxi của nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam tại website http://misscuxi.com.vn. Các gương mặt Top 20 Miss Cuxi ngoài việc được sử dụng miễn phí 6 tháng xe tay ga Cuxi của Yamaha sẽ có cơ hội tranh giải thưởng phụ của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teenlà Miss Cuxi với phần thưởng là một chiếc xe Cuxi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét