Những món quà "đắt giá" khiến teen girl “rung rinh”

Đâu cần phải đắt tiền và sang trọng, có những  món quà của con trai dù cực đơn giản cũng sẽ khiến con gái phải rung  rinh. Bí kíp gì hay vậy nhỉ?!

                                                       
               
                   
Quà hand made
Teen boy đừng vội ca cẩm rằng mất công mất sức quá  nhé. Tặng quà phải có thành ý chứ. Đi mua thì ai cũng làm được, chỉ cần  có tiền trong tay. Nhưng một món quà đắt giá chưa chắc đã khiến người  được tặng thích, mà có khi trái ngược, lại làm cô bạn vô cùng ngại ngùng  vì giá trị của nó. Chúng ta đều còn đi học, mọi chi phí đều dựa vào bố  mẹ, những món quà đắt giá không hẳn là một thứ phù hợp với lứa tuổi teen  mà.
Cũng đừng vội kêu ca rằng mình không có hoa tay.  Con gái có thể rất khó tính trong nhiều trường hợp, nhưng đối với những  món quà made by con trai thì lại rộng lượng và dễ tính cực kỳ luôn.
 
Mai Hiền (THPT TĐ) nâng niu tấm thiệp được đánh giá  một cách khách quan là “xấu” đi khoe khắp nơi với bạn bè: Của T làm tặng tớ đấy? Đẹp nhỉ? Gì cơ? Không  đẹp á? H nhà cậu đã làm được vậy chưa mà chê? Cô bạn liên tục  luyên thuyên, và có cô bạn gái nào khen tấm thiệp đẹp là ngay lập tức  rạng rỡ hẳn lên: Đẹp nhỉ! Con trai mà làm được vậy là đẹp lắm rồi. Quan trọng là tấm lòng của người ta chứ.
Ngọc Hà (THPT M) thì chia sẻ: Tớ thích nhất những món quà tự tay làm vì  giá trị về kinh tế của nó thì nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lại rất lớn.  Thật ra, nhận quà của bạn trai cũng ngại lắm, tớ rất sợ mang tiếng là  đào mỏ này khác, rồi lợi dụng tiền bạc của người kia. Đó là tối kỵ.  Những món quà hand made không ai nói được gì cả. Mà nó lại chứng tỏ  người kia rất quan tâm đến mình.
Teen boy ạ, có rất nhiều món quà con  trai có thể tự tay làm cho gái: một vài con hạc giấy, một tấm thiệp đơn  giản, hay tự tay đi chợ nấu cho bạn gái một món ăn nhân ngày sinh nhật…  Khi nhận những món quà như thế, bất kỳ cô nàng nào cũng cảm thấy rung  rinh cảm động đấy!
Tặng  quà cho người thân của con gái
Có bao giờ con trai để ý rằng: mình cũng  cần tặng quà cho những người mà con gái đặc biệt yêu quý chưa? Những  món quà này tuy con gái không trực tiếp nhận, nhưng lại vô cùng cảm kích  trước tấm lòng con trai đấy.
Hằng Nga (THPT PDP) nói: Trung thu, người yêu tớ cầm một hộp quà rõ  to, tớ hí hửng tưởng tặng cho mình nhưng hóa ra không phải. Tuy không  nhận được món quà hoành tráng ấy, nhưng tớ lại thấy vui vô cùng, vì đó  là của cậu ấy tặng cho em trai nhỏ của tớ. Biết em tớ thích bộ xếp hình  ấy lâu rồi, nên cậu ấy dành dụm để mua tặng em, điều này làm tớ cảm kích  vô cùng. Em tớ thì thích mê. Tớ thì đã hết tiêu chuẩn có quà nhưng vẫn  thấy cứ như chính mình vừa được tặng một món quà lớn lắm.
Hậu (THPT ND) thì chia sẻ: Tớ rất muốn bạn trai quan tâm đến những  người thân trong gia đình mình. Bố tớ bị tiểu đường, nên cậu ấy rất hay  để ý xem bố tớ nên ăn những món gì. Thỉnh thoảng còn mua ổi đưa tớ để  mang về cho bố nữa. Tớ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Quan  trọng nhất: quà tặng là thành ý
Một món quà chỉ thực sự có ý nghĩa khi  nó mang theo “thông điệp từ trái tim”. Đừng tặng quà như một nghĩa vụ,  vì nó chỉ khiến món quà trở nên hời hợt mà thôi. Khi bạn thực lòng quan  tâm đến một ai đó, nghĩ đến người đó rất nhiều, bạn sẽ biết những món  quà nào là thích hợp, và từng món quà có ý nghĩa như thế nào.
Khỏi phải nói, H.Nguyên (sn1992) buồn và  thất vọng thế nào khi nhận món quà từ tay anh bạn trai của mình. Nghe  thật vô lý, nhận quà thì phải vui chứ sao lại buồn? Có lẽ tại cách tặng  quà có 1 không 2 của Mạnh, bạn trai Nguyên. Ngày sinh nhật, trong khi  bạn bè đều tặng những thứ không quá đắt tiền, thì Mạnh chơi trội hẳn với  chiếc túi hàng hiệu. Mạnh có vẻ rất tự hào khi tặng một thứ vừa độc,  vừa đắt cho người yêu nên cứ nhắc đi nhắc lại.
Thế nhưng “tai nạn” đến khi Nguyên vô  tình biết được từ cô em gái Mạnh, là chiếc túi ấy có xuất xứ từ... mẹ  của Mạnh. Một vị khách đi nước ngoài về tặng mẹ Mạnh nhưng bác không  thích, và cậu này “chuyển giao” sang làm quà sinh nhật cho bạn gái như  một nghĩa vụ phải hoàn thành. Thật hết đỡ nổi!
Quà tặng là thành ý của mình, hãy tìm  cách thể hiện thành ý ấy, teen nhé!
Theo : channel14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét