Thế "yêu" cực đẹp cho cặp có chiều cao tương xứng

1. Thế "yêu" cực đẹp cho cặp có chiều cao tương xứng 2. 9 câu hỏi táo bạo về 'vũ khí' của chàng
Mặt đối mặt: Thế "yêu" cực đẹp cho cặp có chiều cao tương xứng
Với thế "yêu" này, nhìn hai bạn đẹp như đang tập một động tác khiêu vũ.
 
Hai vợ chồng bạn hãy quỳ xuống, mặt đối mặt nhau, một chân chạm mặt đất, một chân nâng lên vuông góc để giữ thăng bằng. Hãy sát lại gần bên nhau là hai bạn có thể "đi vào" nhau một cách dễ dàng. Với thế "yêu" này, nhìn hai bạn đẹp như đang tập một động tác khiêu vũ.
Lưu ý, thế "yêu" này chỉ áp dụng cho những cặp đôi có chiều cao gần bằng nhau, nếu quá chênh lệch, sẽ thật khó để ông xã kiểm soát sự ra - vào đấy.
Lý do được yêu thích
Bình đẳng trong "chuyện ấy", cả hai đều có thể làm chủ cuộc yêu là những gì thế "yêu" này mang lại. Tuy nhiên, hãy phối hợp ăn ý nhé, đừng cố tiềm quyền, cuộc vui sẽ bị gián đoạn đấy!
 
H.M. (Theo Cosmo)
 
 
9 câu hỏi táo bạo về 'vũ khí' của chàng
Giữa người bị "xuất quân" sau hai phút khởi động và người sau nửa giờ mới thèm "đổ bộ", cảm giác "lên tiên" không khác nhau.
Đừng nghĩ rằng chỉ có các Eva mới muốn biết nhiều hơn nữa về "vũ khí" và khoảnh khắc G của đàn ông. Bản thân phái mạnh nhiều khi cũng không nắm vững về khả năng và giới hạn của mình. Hãy nhìn "vũ khí" của các Adam dưới góc độ y học, bạn sẽ có những lý giải nhẹ nhàng cho 9 câu hỏi táo bạo quanh việc lên "đỉnh" của họ.
Tột đỉnh và hiện tượng "xuất quân" khi về đích có phải là một?
Đúng. Nam giới cảm nhận được sự sung sướng tột đỉnh chính vào lúc "xuất quân" nhưng không có nghĩa ngược lại là: cứ xuất quân thì có cực khoái. Có người trong giai đoạn trục trặc gặp hiện tượng: "quân" từ từ đi ra mà "thân chủ" không biết, nói gì đến sung sướng.

Trong một lần ân ái có trung bình bao nhiêu cơn cực khoái?

Trước tuổi 25, nam giới có thể chạm đến kỷ lục: khoảng cách giữa hai lần "tột đỉnh" cách nhau vẻn vẹn 3- 5 phút, ở lứa tuổi lớn hơn đa số chỉ có một lần duy nhất. Ngoại lệ tồn tại ở một số trường hợp gặp bạn tình mới, hấp dẫn, người đàn ông có thể được hưởng hơn một lần "lên đỉnh" hoành tráng, khoảng cách bao nhiêu lâu giữa các lần thì còn phụ thuộc vào lứa tuổi.


Liệu có hiện tượng: có cực khoái và cảm giác "xuất quân" nhưng không ra một "quân" nào cả?
Có. Đó là một căn bệnh gọi là "chứng xuất tinh ngược", do từ phần vỏ não không điều khiển được tinh trùng xuống chỗ tập trung, hoặc một số bệnh vùng tuỷ sống, khiến tinh trùng lạc vào hệ thống dẫn nước tiểu.
Giữa người bị "xuất quân" sau hai phút khởi động và người sau nửa giờ mới thèm "đổ bộ", cảm giác "lên tiên" có khác nhau?
Hoàn toàn không. Trừ khi phía nữ hậm hực với "kẻ hai phút", gây tự ti về tâm lý. Nếu đối tác nữ cảm thấy hài lòng như nhau thì phía người nam giới cũng vậy.

Nếu biết kìm để sau vài lần ân ái (trong tuần) mới "xuất quân" thì tuổi thọ đàn ông sẽ tăng cao?

Hoàn toàn không đúng. Hãy để cho "chuyện ấy" được đạt đến đỉnh điểm, nếu ngưng lại giữa chừng thì sẽ không tốt cho cơ thể chút nào.
 
Tư thế cũng ảnh hưởng đến mức độ tột khoái?
Chỉ đúng đối với phía nữ. Xúc tác mạnh nhất với người nam là ở gần thời điểm đó Adam được nhìn thấy điểm thân thể gợi cảm phía nữ. Ngoài ra sự bày tỏ hoan cảm của Eva cũng giữ vai trò không nhỏ.

Nhất thiết sẽ xuất toàn bộ số "quân" vào lúc tột đỉnh?

Không hẳn là như vậy. Đa số đều trống "kho" sau thời khắc huy hoàng, nhưng có những người có khả năng điều chỉnh đưa đối tác nữ đến cực điểm rồi mới chủ động không xuất quân nào. Có người đã dành một nửa quân số cho lần ân ái sau giờ nghỉ giải lao. Nếu một số "quân" bị tồn trong kho ngoài ý muốn của thân chủ thì cũng không ổn lắm.

Sự kìm hãm quá lâu do không có điều kiện sinh hoạt tình dục liệu có nguy hiểm không?

Đó là một tình trạng không nên khuyến khích. Sự tù túng gây tổn hại về sức khoẻ, sức đề kháng và tinh thần của nam giới.

Thủ dâm có là bình thường?

Nếu chỉ nhìn tranh ảnh khiêu dâm hoặc tư tưởng mà "xuất quân" thì đó là một căn bệnh cần chữa trị. Những người này cần tập luyện cơ thể theo một chế độ đặc biệt để ổn định tiền liệt tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét