Cô bé sẽ bị già và teo đi nếu không được dùng đến?

“Cô bé” của bạn có thể bị già đi, nh nheo và thậm chí teo đi nếu nó không được “dùng” đến? Hoặc "cô bé" không có “cửa ngõ” lưu thông với các bộ phận khác thật không?

Chị em thường ngần ngại khi đề cập những chuyện liên quan đến “cô bé”. Nhưng không phải ai cũng biết rằng, “cô bé” vừa có thể tự làm sạch mình, lại có thể tg kích thước gấp đôi mỗi khi được kích thích… Và nếu bị bỏ quên lâu ngày, “cô bé” cũng sẽ tự teo và xấu xí đi.




"Cô bé" có khả ng tự làm sạch và giữ vi khuẩn có lợi

Nếu cứ áp dụng lý thuyết vệ sinh sạch sẽ để khỏe mạnh vào chăm sóc “tam giác mật” thì hoàn toàn sai lầm. Nguyên nhân là do bản thân “vùng chiến thuật” này có khả ng tự sản sinh một loại chất lỏng giúp bôi trơn và tự làm sạch nó. Chị em cũng nên hạn chế tối đa việc dùng xà phòng hay chất tẩy rửa để vệ sinh “vùng kín”, đặc biệt là việc thụt rửa. Các sản phẩm hóa chất có thể gây kích ứng “vùng kín” và làm mất các chất bôi trơn, thậm chí giết chết các vi khuẩn có lợi và tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại, vi nấm phát triển, gây ra nặng mùi, ngứa và khó chịu.





"Cô bé" sẽ bị teo đi nếu không được dùng đến

Cũng như bất kì các vùng cơ khác của cơ thể, nếu không thường xuyên được “hoạt động” các cơ của vùng “tam giác” này sẽ bị yếu đi. Chị em đừng nghĩ rằng, cứ làm “chuyện ấy” mới là giúp “cô bé” “tập thể dục”. Chỉ cần tập vài động tác hít thở đúng cách (tham khảo ý kiến bác sĩ) hoặc tập kegel cũng sẽ giúp “cô bé” không bị lãng quên.
Nếu bị “lãng quên” quá lâu, về lâu dài, “cô bé” có thể bị khép lại và teo nhỏ đi.





"Cô bé" không có “cửa ngõ” lưu thông với các bộ phận khác

Có một lo lắng tuy không nói ra nhưng chị em nào cũng dè chừng, đó là lo lắng các vật lạ nhỏ bé có thể vô tình rơi vào trong “cô bé” và di chuyển sâu vào trong cơ thể. Cũng có nhiều chị em rất thích dùng tampon nhưng lại không dám sử dụng vì sợ tampon chui tọt vào âm đạo và biến mất, gây nguy hiểm.

Thực tế thì âm đạo không thông với bất kì bộ phận nào của cơ thể bởi được ng cách qua cổ tử cung. Do đó, nếu có “vật thể lạ” không may chui vào trong âm đạo thì nó vẫn ở đó và có thể dễ dàng được lôi ra nhờ bác sĩ.





"Cô bé" thay đổi theo tuổi tác và thiên chức

Cùng với thời gian và tuổi tác, “cô bé” cũng có thể có nếp nh, giảm lượng estrogen, teo nhỏ, thay đổi màu sắc… Khi lượng estrogen suy giảm, đồng thời cũng khiến cho hai “môi” co lại, collagen ít đi và có thể nh nheo. Tuy nhiên, những thay đổi này ít ảnh hưởng đến cảm giác khi “yêu”.

Mặc dù, xét về bên ngoài thì “vùng tam giác” này không có gì khác biệt giữa những người đã sinh con và chưa từng sinh nở. Nhưng thực ra, độ co giãn của âm đạo sẽ “tố cáo” bạn đã sinh con hay chưa.



"Cô bé" có khả ng tự co giãn

“Tam giác mật” là một bộ phận khác hẳn các bộ phận khác ở chỗ nó có thể co giãn tùy theo “môi trường". Chiều sâu trung bình của âm đạo trong khoảng 7-10cm. Như thế không có nghĩa là với những người dáng nhỏ nhắn thì sẽ lo ngại “súng ống” của các chàng. Bởi âm đạo của chị em có thể tg gấp đôi kích cỡ khi được kích thích. Nếu có cảm giác đau khi “yêu” thì cả hai nên có một màn dạo đầu êm ái và dịu dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét