Teen girl 15 tuổi khoe chuyện mang thai trên Facebook

Cô bạn 15 rất hào hứng khoe rằng mình đã... mang thai trên Facebook.
Một cô bạn 15 tuổi tại Singapore đã khoe về việc mang thai và kết hôn của mình trên Facebook. Cô bạn này nghĩ rằng việc mang thai khi còn vị thành niên là không đáng hổ thẹn tí nào, và bạn ấy đã “chứng minh” bằng việc khoe khoang rằng mình từng quan hệ tình dục với một người đàn ông khi chỉ mới 15 tuổi.


Những status trên Facebook kể về việc đi xét nghiệm máu để xác nhận chuyện có thai.


Cô bạn viết: "Không thể tin rằng mình đang mang thai và kết hôn ở tuổi 15, thật tuyệt vời!"
DonkeyMails.com: No Minimum Payout
Cộng đồng mạng đang rất bất bình. Một phụ huynh nói: "Tôi không tin cô bé có quan hệ tình dục ở tuổi 15, có lẽ nhỏ hơn tuổi đó. Khoe khoang hành động của mình là cách thể hiện của teen Singapore sao?".

Các bậc phụ huynh tại Singapore cũng đang chỉ trích bạn bè và cha mẹ của cô bạn này khi để cô bạn mang thai và kết hôn sớm như vậy: "Cha mẹ cô ấy đang nghĩ gì vậy? Cho phép con gái của họ kết hôn ở tuổi 15?”, hay: “Những gì cô ấy thực sự cần là một tiếng chuông cảnh tỉnh để ngăn chặn hành động trẻ con này, và cô ấy cần trưởng thành lên.




Cư dân mạng cho rằng việc khoe khoang như vậy là không nên chút nào.



DonkeyMails.com: No Minimum Payout
Trong khi cô bạn vẫn khẳng định rằng sẽ sinh con và chịu trách nhiệm với đứa trẻ.

Tại Singapore, việc quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi là phạm pháp. Nếu cô gái này từng quan hệ tình dục dưới 14 tuổi thì có thể coi là vi phạm pháp luật.

1 nhận xét: