Hot girl Tâm Tít: "Thành công đâu chỉ vì xinh đẹp!"

Nổi lên với hình ảnh một hot-girl hiền lành, nhưng Tâm Tít cho rằng thành công đến với mình không chỉ nhờ vẻ xinh đẹp, mà còn vì may mắn và sự cố gắng nữa.


Chào Tâm! Là một trong số ít các Hotgirl, Hotboy quyết định Nam tiến thành công, Tâm có thấy mình quá may mắn không?

Có chứ. Tâm nghĩ là mình có chút may mắn khi được nhiều người giúp đỡ và được mọi người yêu quý.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng thành công của Tâm ngày hôm nay chỉ đơn giản là Tâm có sắc đẹp. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Đó cũng là một phần may mắn mà Tâm có thôi, nhưng thực sự Tâm không nghĩ rằng mình có sắc đẹp... Tâm chỉ may mắn sở hữu một khuôn mặt xinh xinh mà teen thích thôi. Hơn nữa Tâm quan niệm rằng, khi đã làm việc gì thì sẽ làm hết mình, nên những gì hiện các bạn cho đó là thành công thì cũng chưa đúng, Tâm nghĩ mình phải cố gắng rất nhiều nữa cơ!


Trước đây, Tâm chia sẻ về những kế hoạch âm nhạc của mình khi Nam tiến, nhưng hình như khán giả đang phải đợi hơi lâu thì phải?

Mục đích Nam tiến của Tâm là trở thành ca sĩ thể hiện dòng nhạc dành cho teen, tất nhiên là mục tiêu đó của Tâm vẫn sẽ thực hiện rồi. Hiện tại Tâm cũng đầu tư khá nhiều thời gian luyện thanh và vũ đạo nữa. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ sản phẩm đầu tay sắp tới của Tâm.


Thời gian vừa qua, Tâm tham gia đóng clip cùng với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh rất thành công và khiến nhiều người cảm giác Tâm có duyên nhiều hơn với diễn xuất đấy?

Ngay từ nhỏ Tâm rất thích diễn xuất rồi, Tâm cũng hay tham gia các chương trình kịch của trường, rồi cũng có học qua một lớp về diễn xuất nữa nên có thể tự tin nói là mình rất thích diễn xuất. Tâm đang tham gia đóng chương trình Tôi Yêu Việt Nam và phim Chạm Vào Quá Khứ. Đa phần thời gian của Tâm lúc này đều là cho trường quay, từ sáng sớm cho đến tối mịt luôn đó, rảnh giờ nào thì sẽ lăn ra ngủ thôi. Một số anh chị trong đoàn làm phim cũng có nhận xét là Tâm có duyên với nghiệp diễn. Thực sự là Tâm rất vui khi mọi cố gắng của mình được công nhận…


Tâm chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong bộ phim Chạm Vào Quá Khứ đi?

Thực sự là Tâm rất vui khi được mời tham gia hai bộ phim đang thực hiện, được làm việc cùng với êkip chuyên nghiệp và rất vui tính, cộng thêm dàn diễn viên cũng rất đáng yêu và “quậy” như BaggioHoàng Phi. Cũng nhờ hai bộ phim này mà Tâm giờ đây có rất nhiều bạn bè.


Trong Chạm Vào Quá Khứ, Tâm đảm nhận vai thứ chính. Ban đầu, Tâm khá băn khoăn về vai diễn này vì nó trái lại với hình ảnh nữ tính của mình. Nhưng sau khi đọc toàn bộ kịch bản, Tâm thấy rất thích, hơn nữa đây cũng là cơ hội để Tâm học hỏi và thể hiện mình trong nhiều vai diễn.
Tâm đóng vai một cô gái tên Kiều khá cá tính, dường như nó đối lập lại hoàn toàn tính cách thực của Tâm ngoài đời. Kiều rất hay bắt nạt bạn trai mình và người anh trai khá hiền (do Nguyên Vũ đảm nhận). Anh trai Kiều là người thành đạt nên trở thành đối tượng của khá nhiều cô gái, có nhiều người yêu anh cô vì mục đích thực, đôi khi lại lợi dụng nhưng Kiều thường xuyên đứng ra bảo vệ anh trai mình. Tâm rất thích vai diễn này, và Tâm đã phải luyện tập khá nhiều, đọc lời thoại mỗi ngày và còn diễn tập trước gương nữa.


Vào vai em gái của Nguyên Vũ, chắc Tâm có rất nhiều điều nói về ông anh trai này đúng không?

Tâm thấy mình khá may mắn khi được vào vai em gái của anh Nguyên Vũ trong phim. Ngoài đời, anh ấy là người dễ gần và hài hước nhưng khi đóng phim, trạng thái khuôn mặt và cách diễn của anh ấy biến đổi rất nhanh, có những cảnh khóc và đau khổ anh ấy thể hiện rất đạt và xuất thần, đây là điều mà Tâm đã học hỏi rất nhiều từ anh . Không chỉ vậy, anh còn rất quan tâm đến Tâm nữa cơ, những cảnh quay nào Tâm diễn chưa tốt, anh luôn chỉ bảo, động viên Tâm rất nhiều.


Chuyển sang đóng phim dài tập hơn, chắc chắn việc học kịch bản, làm quen với môi trường mới của Tâm sẽ gặp nhiều vất vả lắm nhỉ?

Tất nhiên rồi, Tâm đã phải học nhiều lời thoại hơn, có nhiều đêm thức trắng để kịp học lời thoại cho những cảnh mới vào 4h sáng nữa. Đôi khi lại có những cảnh quay rất khuya, lúc về nhà thì đuối sức hoàn toàn, chỉ muốn ngủ thôi, nhưng vẫn phải cố gắng xem qua kịch bản để xem ngày mai mình cần thể hiện như nào nữa đấy.

Chạy đi chạy lại giữa hai đoàn làm phim, hẳn Tâm không thể không tránh khỏi những khó khăn khi tham gia đóng phim?

Đúng rồi, để trung hòa lịch quay giữa hai đoàn phim cũng có nhiều phiền phức, đa phần các anh chị bên đoàn làm phim sẽ xếp lịch trước cho Tâm một tháng, nên cũng chưa xảy ra việc trùng lịch quay giữa hai đoàn đâu.

Hỏi thật Tâm nhé, ngoài khó khăn Tâm vừa chia sẻ thì Tâm có hay bị đạo diễn và các anh chị “tiền bối” nhận xét rồi nhắc nhở về diễn xuất không?

Cũng có chứ, hầu như các anh chị đều rất kinh nghiệm diễn xuất rồi nên lúc nghỉ giải lao thì thường trò chuyện và góp ý với Tâm về cảnh quay tiếp theo, hoặc mình sẽ tập luyện tập lời thoại và diễn xuất cho cảnh tiếp theo cùng bạn diễn chung. Các anh đạo diễn lại khá thẳng thắn góp ý, được nhiều người giúp vậy thì Tâm phải cố gắng hoàn thành tốt vai diễn rồi.


Vậy còn dự định tương lai của Tâm thì sao?

Ngay sau khi đóng máy Chạm vào quá khứ, Tâm sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình ở dòng nhạc dành cho teen. Hiện tại, Tâm cũng đang học thanh nhạc và luyện vũ đạo.


Cảm ơn Tâm rất nhiều, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét